10 loại thực phẩm giúp bạn giải độc rượu

10 thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn giải rượu và ngộ độc rượu hiệu quả:1. NƯỚC MÍA TƯƠI: Uống nước mía tươi ép khi say sẽ đỡ mệt và có tác dụ...

10 thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn giải rượu và ngộ độc rượu hiệu quả:1. NƯỚC MÍA TƯƠI:

Uống nước mía tươi ép khi say sẽ đỡ mệt và có tác dụng giải rượu nhanh chóng nhất.

1236 10 loại thực phẩm giúp bạn giải độc rượu

2. GỪNG TƯƠI:

Thái một củ gừng tươi khoảng 60gam thành từng lát mỏng, sắc nước uống. Vị gừng nóng có tác dụng chống say rượu, vì gừng làm cho các mạch máu lưu thông tốt hơn, từ đó hóa giải nhanh chất cồn trong cơ thể. Có thể cho thêm vào nước gừng nóng một thìa nhỏ mật ong để hấp thụ và giúp giải say rượu nhanh hơn.

3. ĐỖ ĐEN:

Nếu thấy triệu chứng ngộ độc rượu, nên uống nước sắc đỗ đen để giải ngay. Trước cuộc “chén chú chén anh”, nên nấu sẵn một nồi đỗ đen cho nhừ. Uống liên tục từng chén nước đỗ sẽ giải ngộ độc rượu rất nhanh.

4. ĐỔ XANH:

Đậu xanh hạt cũng giải được ngộ độc rượu bằng cách sau nghiền nát , sau đó hòa vào nước sôi, để nguội rồi cho người ngộ độc rượu uống – để nôn tháo trong dạ dày ra. Sau đó có thể cho người ngộ độc ăn cháo gạo nấu với 30g cam thảo.

5. RAU MUỐNG:

Uống nước ép rau muống cũng chữa được ngộ độc rượu. Rửa sạch 500g rau muống tươi (loại rau sạch) giã nát, vắt lấy nước uống nhiều lần trong ngày sẽ giải được ngộ độc và khỏi say rượu.

6. CÀ CHUA:

1237 10 loại thực phẩm giúp bạn giải độc rượu

Cà chua cũng giải ngộ độc và say rượu. Uống rượu say bị nôn không chỉ gây mệt mỏi mà còn làm cho cơ thể mất đi một lượng lớn các chất nguyên tố cali, canxi, online casino natri…. Cách đơn giản, dễ làm nhất là uống một cốc nước ép cà chua chín, sẽ kịp thời bổ sung cho cơ thể các nguyên tố nói trên.

7. NƯỚC BƯỞI:

Ăn bưởi hoặc uống nước bưởi ép cũng có tác dụng làm tỉnh rượu và làm giải ngộ độc rượu.

8. CÀ PHÊ ĐẬM ĐẶC:

Uống cà phê giải rượu. Người say rượu, bia thường ngủ mê mệt. Lấy nước sôi pha một cốc cà phê đặc cho uống, một lúc sau sẽ tỉnh rượu.

9. CHÈ XANH:

1238 10 loại thực phẩm giúp bạn giải độc rượu

Cho người say rượu uống một cốc chè xanh pha đặc cũng sẽ giải ngộ độc rượu rất tốt. Vì trong chè xanh có chất axít tanic khử được chất cồn trong rượu.

10. NƯỚC CHÁO NÓNG (NẤU LOÃNG):

Cuối cuộc nhậu nên húp một bát cháo hành loãng, có thể chống được say rượu. Nếu bị say rượu, cho uống nước cháo nóng sẽ chóng hết say, vì chất cồn trong rượu gặp nước cháo loãng sẽ bị ngưng tụ lại, giúp cơ thể không hấp thụ chất cồn nữa.Nếu “ông xã” hoặc người thân nhậu, bạn hãy nhắc nhở họ rằng tốt nhất là phòng bệnh hơn chữa bệnh: chỉ uống rượu ở mức vừa phải, phù hợp với thể trạng và sức chịu đựng của mình; chỉ uống rượu của các hãng rượu có tín nhiệm; nếu dùng rượu dân gian, rượu thuốc thì phải có xuất xứ tin cậy, tránh rượu không rõ nguồn gốc, kiên quyết không dùng rượu giả hoặc nghi ngờ có pha thuốc sâu để tăng nồng độ…Theo Suckhoedoisong

COMMENTS

Tên

Alolàmđẹp.vn,191,
ltr
item
Alolàmđẹp.vn: 10 loại thực phẩm giúp bạn giải độc rượu
10 loại thực phẩm giúp bạn giải độc rượu
https://uploads-ssl.webflow.com/622315743cc83ce5ca6c97e4/626f5e98f31a95879dc874ef_1236.jpeg
Alolàmđẹp.vn
https://www.xn--alolmp-lta70bs19t.vn/2022/05/10-loai-thuc-pham-giup-ban-giai-oc-ruou.html
https://www.xn--alolmp-lta70bs19t.vn/
https://www.xn--alolmp-lta70bs19t.vn/
https://www.xn--alolmp-lta70bs19t.vn/2022/05/10-loai-thuc-pham-giup-ban-giai-oc-ruou.html
true
4790205713675335108
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy